โปรแกรมล้างมือด้วยสบู่เหลว

 มั่นใจหรือไม่ว่าสบู่ล้างมือที่คุณใช้ปราศจากเชื้อโรคปนเปื้อน

จากการสุ่มตัวอย่างสบู่เหลวในถังที่มีผาเปิดและใช้สบู่ชนิดเทเติมพบว่า 1 ใน 4 มีเชื้อโรคปนเปื้อน ซึ่งเป็นเชื้อที่ทำให้เกิดโรค เช่น ท้องเสีย อาเจียน เป็นไข้ ตาอักเสบ การล้างมือด้วยสบู่ที่มีเชื้อโรคปนเปื้อนพบว่าภายหลังการล้างจะมีเชื้อโรคตกค้างที่ผิวมือมากกว่าก่อนล้างถึง 25 เท่า ในเครื่องจ่ายสบู่สบู่ที่มีเชื้อโรคสะสม การฆ่าเชื้อทำได้ยากมากแม้จะใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ Sodium hypochlorite ก็ไม่สามารถกำจัดได้หมด  เครื่องจ่ายชนิดเทเติม มีโอกาสที่เชื้อโรคจากภายนอกจะปนเปื้อนในสบู่ได้หลายทางเช่น จากมือของพนักงาน จากเชื้อโรคและฝุ่นละอองในอากาศ จากแกลลอนที่มักเก็บในที่ไม่สะอาดเพียงพอ เครื่องจ่ายสบู่ชนิดเทเติม ถังบรรจุและหัวจ่ายสบู่จะถูกใช้งานยาวนานโดยไม่มีกำหนดเวลาเปลี่ยน  การถอดล้างยากเพราะส่วนมากเป็นการติดผนังแบบถาวร หัวจ่ายมีความซับซ้อนเป็นที่สะสมไขสบู่และเชื้อโรค ซึ่งทำการล้างและฆ่าเชื้อได้ยาก สบู่ที่เติมเข้าไปใหม่ จะผสมกับสบู่ที่มีเชื้อโรคอยู่เสมอจากการศึกษา ชนิดของเชื้อโรคที่สามารถเติบโตได้ในสบู่เหลว  พบว่ามีแบคทีเรียชนิดก่อโรคในเช่น Serratia marcescens, Pseudomonas aeruginosa ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ป่วยที่มีภูมิคุ้มกันต่ำทำให้เกิดการติดเชื้อแทรกซ้อน และเสี่ยงต่อการเสียชีวิตได้

 

 

บริษัทกรีนแฟมิลี่ ขอแนะนำโปรแกมสบู่ล้างมือที่สะอาด ลดความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของเชื้อโรคจากภายนอกบริการเครื่องจ่ายอัตโนมัติ เพื่อลดการสัมผัสปุ่มกดสบู่ คุณสมบัติของสบู่ ที่สารทำความสะอาดสังเคราะห์จากวัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิวล้างน้ำออกง่ายประหยัดน้ำ 20-40% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ป้องกันการเติบโตของเชื้อโรคในสบู่ด้วยสารสกัดจาก ต้น Thym ควบคุมการจ่ายเป็นโฟมเพียงครั้งละ 1 มล. ด้วยเครื่องจ่ายอัตโนมัติ ช่วยควบคุมการจ่ายที่เลอะหกล้นจากสบู่เหลว ไร้การสัมผัสไร้ความเสี่ยงของการสัมผัสเชื้อโรคที่ปุ่มกด

 

โปรแกมการล้างมือ ที่ท่านสามารถเลือกให้เหมาะกับงานมีสองแบบดังนี้

1. โปรแกรมสบู่ระบบปิด ระบบป้องกันการปนเปื้อนจากเชื้อโรคภายนอกได้อย่างมั่นใจสูงสุด

ขวดปิดตลอดการจ่าย ไม่มีการเปิดเทเติม ใช้แล้วทิ้ง มีหัวจ่ายสบู่ใหม่ทุกขวด ใช้ง่ายเพียงนำขวดใส่เครื่อง
เหมาะสำหรับ :  บริเวณที่ควบคุมเรื่องความสะอาดและควบคุมการปนเปื้อนของเชื้อโรคอย่างเข้มงวด เช่นโรงพยาบาล สถานเลี้ยงเด็กอ่อน สถานที่ดูแลผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยภูมิคุ้มกันต่ำ คลีนิก

 

2. โปรแกรมสบู่แบบประหยัด

การใช้งานแบบสบู่แกลลอนเติมในเครื่องจ่าย ที่ยังสามารถควบคุมการสะสมของเชื้อโรคในเครื่องจ่ายสบู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้กับเครื่อง UD-450 จ่ายครั้งละ 1 มล.  มีบริการเปลี่ยนขวดรีฟิลใหม่ทุก 1-3 เดือน เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรคที่หัวจ่ายสบู่
เหมาะสำหรับ :  หน่วยงานที่มีผู้มาใช้บริการร่วมกันจำนวนมาก พื้นที่สาธารณะ
 

หมายเหตุ : การบริการนี้เฉพาะโรงพยาบาลและหน่วยงานสถาบัน ตามเงื่อนไขของบริษัทที่เสนอให้



 

การล้างมือด้วยแอลกอฮอลเจล  

ผลภารค้นหารูปภาพสำหรับ saraya hand gel sanitizer
 

เหมาะสำหรับการทำความสะอาดมือในบริเวณที่ไม่สะดวกล้างด้วยน้ำและสบู่ โดยมุ่งหวังการฆ่าเชื้อเพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อโรคโดยการสัมผัสด้วยมือ เป็นข้อแนะนำโดย CDC Guideline ในการควบคุมการระบาดของเชื้อโรค แอลกอฮอลเจล เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ความนิยม เนื่องจากช่วยอุ้มแอลกอฮอล์ไว้ได้นาน ทำให้แอลกอฮอล์ระเหยช้าลงกว่าชนิดน้ำ  เพิ่มระยะเวลาที่แอลกอฮอล์สัมผัสผิวมือได้นาน ทำให้ระยะเวลาในการฆ่าเชื้อเพียงพอความเข้มข้นที่ให้ประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อดีที่สุดคือ 70 % ในโปรแกรมการล้างมือ ที่นำเสนอ ประกอบไปด้วย แอลกอฮอล์เจลที่มีประสิทธิภาพสูง บรรจุในภาชนะที่รักษาความคงตัวได้ดีตลอดอายุการใช้งาน เนื่องจาก แอลกอฮอล์เป็นสารที่ระเหยและสลายตัวได้ง่าย การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีภาชนะบรรจุที่มั่นใจได้จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง 

 

คุณลักษณะ

แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่มือชนิดเจล  Sanisara W เป็น Alcohol gel ( แอลกอฮอล์เจล ) ไม่มีสีไม่ใส่น้ำหอม กลิ่นแอลกอฮอล์ ประกอบด้วย Ethanol ( 76.9-81.4 %)

1. ประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อกว้างขวาง ครอบคลุมเชื้อทั้งแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา สามารถฆ่าเชื้อวัณโรค ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ A ได้ในเวลา 30 วินาที

  • ผลการฆ่าเชื้อก่อโรคในโรงพยาบาล : ผลการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย Bacteria Gram negative เช่น E coli, Klebsiella pneumoniae , Pseudomonas aeruginosa, Acinetobacter baumannii , Proteus และ Bacteria Gram positive เช่น MRSA, VRE
  • ผลต่อเชื้อดื้อยา : มีผลการทดสอบและแสดงผลการทดสอบตามมาตรฐานการฆ่าเชื้อ In vitro Bactericidal activity ต่อ เชื้อ bacteria ที่เป็น Multidrug resistant เช่น MRSA, VRE (Vancomycin-Resistant Enterococci ), MDRP (Multidrug resistant resistant Pseudomonas aeruginosa)
  • ผลฆ่าเชื้อไวรัส: ผลการทดสอบและแสดงผลการทดสอบตามมาตรฐานการฆ่าเชื้อ In vitro activity ต่อเชื้อ Virus เช่น influenza virus type A (H1N1), Avian influenzavirus type A (H5N1), Herpes simplex virus type 1 (HSV-1), Human immunodeficiency virus type 1( HIV-1)
  • ผลการฆ่าเชื้อรา เช่น Candida albican, Candida glabrata

 

2. ผสมสารให้ความชุ่มชื้นที่ผิวมือ  ประกอบด้วย Glycerin, Isopropyl myristate, Di-isopropyl adipate ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น

ไม่แห้งกร้าน มีผลการทดสอบ ที่แสดงว่าเซลผิวสามารถเก็บรักษาน้ำในเซลได้ดี (Moisturising effect test แนบมา)

3. ให้สัมผัสนุ่มนวลต่อผิว ไม่เหนียว เหนอะ หนะ เนื้อเจลมีความหนืดต่ำ ทำให้ถูทั่วมือมือและนิ้วได้ง่าย

4. ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออก หรือ ใช้ผ้าเช็ด

5. ได้รับเลขที่จดแจ้งจาก อย.

 

โปรแกรมที่ 1 สำหรับแขวนท้ายเตียงหรือตั้งโต๊ะ  

แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่มือชนิดเจล Sanisara W (500 ml.) ซานิซาร่า ดับบลิว (500 มล.) ขวดกดสามารถเก็บความคงตัวได้ดีแม้เปิดใช้แล้ว ที่แขวนสวยงามทนทาน มีระบบล้อคป้องกันขโมย เหมาะสำหรับแขวนท้ายเตียงผู้ป่วย หรือตั้งบนโต๊ะหรือ เคาว์เตอร์บริการ

 

 

รหัสสินค้า : CP-42089

ชื่อ : แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่มือชนิดเจล Sanisara W 500 ml.

(ซานิซาร่า ดับบลิว ชนิดขวดกด : ขวด 500 มล.)

ขนาด : กล่องละ 10 ขวด

รหัสสินค้า :  PP-77007 / PP-77085

ชื่อ : ชุดที่แขวนสำหรับ Sanirara w 500 ml. 

 

 

 

 

 

โปรแกรมที่ 2 สำหรับใช้กับเครื่องจ่ายอัตโนมัติ 

แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่มือชนิดเจล Sanisara W (600 ml.) ซานิซาร่า ดับบลิว ขวดปิด (600 มล.) แอลกอฮอล์ชนิดขวดปิด ไม่มีการเปิดเทเติม ใช้แล้วทิ้ง รักษาความคงตัวได้ดี ใช้ร่วมกับเครื่องจ่ายอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกและลดการสัมผัสปุ๋มกด เพื่อความสะอาดและผลการฆ่าเชื้อที่มั่นใจได้สูงสุด

 


 

รหัสสินค้า : CP-41945

ชื่อ : แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่มือชนิดเจล Sanisara W 600 ml.

ซานิซาร่า ดับบลิว ชนิดขวดปิด ขนาด 600 มล.

ขนาด : กล่องละ 8 ขวด

รหัสสินค้า :  DP-64275

ชื่อ : เครื่องจ่ายอัตโนมัติรุ่น UD-9000

ขนาด : กล่องละ 8 ขวด

 

 

 

Visitors: 71,620