เกี่ยวกับเรา

ดูผลิตภัณฑ์ทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลรักษาเครื่องมือแพทย์
น้ำยาล้างเครื่องมือแพทย์
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ
ผลิตภัณฑ์รักษาเครื่องมือแพทย์
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในงานด้านอาหาร
1. Detergent (N2) น้ำยาล้างภาชนะ 2. Detergent (N3) น้ำยาล้างภาชนะ 3. Foaming Degreaser G-1 น้ำยาขจัดคราบไขมัน 4. Foaming Degreaser G-2 น้ำยาขจัดคราบไขมัน 5. Sanitizing J-1 น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ 6. Sanipaster S(L) น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ 7. Zep Sanitary Spray น้ำยาหล่อลื่น(Food Grade) 8. 2 Point® DTG™ ผงซักฟอกสูตรเพื่อสิ่งแวดล้อม 9. Bluetec Surface Cleaner ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ชนิดน้ำ
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ
1. สบู่ล้างมือ Green Apple (1,000 ml) 2. สบู่ล้างมือ Green Apple (5/20 Kg) 3. สบู่ล้างมือ Pinky Peach (5L) 4. สบู่โฟมล้างมือขจัดแบคทีเรีย Smart San H-1 (ไม่มีกลิ่น) 5. แอลกอฮอล์เจลฆ่าเชื้อ Sanisara W (500 ml) 6. แอลกอฮอล์เจลฆ่าเชื้อ Sanisara W (600 ml) 7. แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ Smart San Alcohol Sanitizer S-1 8. แอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือ แซนเซอร์ (Sanzer Alcohol Hand Gel)
ผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดตัวผู้ป่วย
ผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดทำความสะอาด

บริษัทกรีนแฟมิลี่ จำกัด ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้ง นักวิทยาศาสตร์ และเภสัชกร มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมในการทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้างที่เป็นสารก่อมะเร็ง ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทที่มุ่งมั่นรักษาสิ่งแวดล้อมที่สะอาด สวยงาม และ ลดความเสี่ยงจากการใช้สารเคมีชนิดรุนแรงให้มากที่สุด

 

ทีมงานที่เชี่ยวชาญในงานดูแลลูกค้าระดับองค์กรใหญ่

            เราให้คุณมากกว่าการเป็นตัวแทนจำหน่าย ด้วยทีมงานที่ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์และเภสัชกรที่มีประสบการณ์ยาวนาน คุณจะได้การบริการในด้านการอบรมผลิตภัณฑ์ การจัดทำคู่มือ การประยุกต์วิธีการใช้ให้ง่ายต่อผู้ปฎิบัติงาน พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับงาน

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคัดเลือกและนำเสนอผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่ ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดที่มักมี กรดหรือ ด่างรุนแรง มีฤทธิ์กัดกร่อนระคายเคืองต่อผิวหนัง เยื่อบุตาและทางเดินหายใจ อาจมีผลต่อระบบประสาททำให้วิงเวียน คลื่นใส้ หรือบางชนิดอาจทำให้เกิดมะเร็งหากเกิดการสะสมในร่างกาย

สารเคมีหลายชนิดย่อยสลายยาก ทำให้ตกค้างในสิ่งแวดล้อม ทำลายจุลินทรียที่ช่วยย่อยสลายในระบบนิเวศน์ ทำให้เกิดภาวะน้ำเน่า กลิ่นเหม็น บริษัทกรีนแฟมิลี่ เป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระดับสากล จากหลายแห่งเช่น Kimberly-Clark, SARAYA (Thailand), DR.WEIGERT, และ ZEP ทุกบริษัทมีวิสัยทัศน์ชัดเจนในด้านเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 ติดตาม Greenfamily ได้ทาง Facebook และ Line@

      

Visitors: 71,617